Navigator Business & Entrepreneurs
HighlightInvestingMarketsWorld News

Walmart tham gia vào lĩnh vực thời trang với bộ sưu tập mùa xuân đầu tay của nhà thiết kế Brandon Maxwell

Nhà bán lẻ hàng đầu Walmart sẽ ra mắt bộ sưu tập mùa xuân dành cho Free Assembly và Scoop, hai trong số các thương hiệu may mặc độc quyền của công ty, nhằm thu hút những khách hàng đang tìm kiếm, lựa chọn phân khúc quần áo giá bình dân.

 

Brandon Maxwell Reflects On Year One as Creative Director for Free Assembly and Scoop Fashion Brands

Cả hai thương hiệu đều thuộc sở hữu của Brandon Maxwell, nhà thiết kế thời trang và giám khảo trong “Project Runway” của Bravo. Maxwell còn có thương hiệu xa xỉ của riêng mình và nhận được sự quan tâm từ những nhân vật nổi tiếng như Michelle Obama hay Lady Gaga. Walmart đã chọn ông làm giám đốc sáng tạo của thương hiệu vào mùa xuân năm ngoái.

Các bộ sưu tập mới bao gồm quần áo và phụ kiện và sẽ được tung lên trang web của hãng và một số cửa hàng trong những tuần tới. Đó là một phần trong nỗ lực đầy tham vọng của Walmart nhằm trở thành điểm đến cho phân khúc thời trang giá cả phải chăng – không chỉ là nơi cung cấp tất, áo phông và những thứ cơ bản khác.

Gần 60% doanh thu hàng năm của Walmart đến từ hàng tạp hóa, nhưng quần áo, đồ trang trí nhà cửa và các mặt hàng thông thường khác mang lại lợi nhuận cao hơn và có thể tăng số lượng mặt hàng trong giỏ của người mua sắm.

Maxwell cho biết khách hàng sẽ nhận thấy các chi tiết – bao gồm đinh tán bằng kim loại, da thuần đã được chứng nhận và chất liệu denim độc đáo – ở áo, váy và các mặt hàng khác. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mùa xuân có giá từ 8 USD đến 75 USD.

“Tôi hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được chất lượng của bộ sưu tập, đó là điều mà chúng tôi thực sự tự hào”, Maxwell cho biết.

Denise Incandela, phó chủ tịch điều hành về hàng may mặc và thương hiệu riêng của Walmart U.S., cho biết các sản phẩm độc đáo, đầy màu sắc của Maxwell sẽ giúp nhà bán lẻ chiếm thị phần lớn hơn trong thị trường.

Cùng với Free Assembly và Scoop, Walmart còn có hai thương hiệu độc quyền khác: Sofia Jeans, một dòng sản phẩm được phát triển cùng với nữ diễn viên Sofia Vergara. Dòng còn lại là Eloquii Elements, chuyên về sản phẩm dành cho phụ nữ ngoại cỡ lấy cảm hứng từ thương hiệu Eloquii. Hãng cũng đã thêm nhiều thương hiệu quốc gia vào trang web và cửa hàng của mình, bao gồm cả quần áo thể thao của Champion, quần áo và phụ kiện dành cho trẻ em gái từ Justice.

Walmart từ chối chia sẻ số liệu tăng trưởng hoặc doanh thu cho việc bán hàng may mặc. Tuy nhiên, trong cuộc gọi thu nhập của tuần trước, Giám đốc điều hành Doug McMillon cho biết quần áo là một trong những danh mục bán chạy nhất trong quý nghỉ lễ.

Mua quần áo trong cửa hàng trực tuyến

Khi các bộ sưu tập mùa xuân ra mắt, Walmart đang sử dụng các cửa hàng và trang web của mình để quảng bá các thương hiệu riêng.

Bộ sưu tập mùa xuân của Free Assembly có gần 500 mẫu quần áo dành cho nam, nữ và trẻ em. Bộ sưu tập sẽ được bán ở 1.000 cửa hàng, gấp đôi so với mùa xuân năm ngoái và khoảng 20% ​​trong tổng số hơn 4.700 cửa hàng của nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ.

“Thành thật mà nói, đó là một trong những cách phù hợp nhất để tiếp xúc với các thương hiệu – bằng cách tăng số lượng cửa hàng, vì mọi người sẽ nhìn thấy sản phẩm tại các cửa hàng, và sau đó họ mua nó trực tuyến hoặc ngay tại đó”, Incandela cho biết.

Bộ sưu tập của Scoop dành cho phụ nữ sẽ được mở bán tại 500 cửa hàng và trên trang web của Walmart, bao gồm 56 sản phẩm, từ các mặt hàng denim, váy đến giày.

Sự thúc đẩy của công ty vào lĩnh vực thời trang đã truyền cảm hứng cho Walmart mua lại Zeekit, một công ty khởi nghiệp về sản phẩm phòng thử đồ ảo với công nghệ có thể được tích hợp vào trang web.

Walmart cũng đang thử nghiệm xem hàng hóa trông như thế nào trong các cửa hàng. Hãng đã tân trang lại một cửa hàng gần trụ sở chính ở Bentonville, Ark, các nâng cấp bao gồm mở rộng lối đi, bổ sung hệ thống chiếu sáng và ma-nơ-canh, với các phần hàng hiệu ở phía trước cửa hàng.

Năm ngoái, doanh số bán hàng may mặc trên toàn ngành ở Hoa Kỳ đã hơn mức trước đại dịch, tính theo đô la và đơn vị. Doanh số bán hàng đã tăng lên mức kỷ lục 246,2 tỷ USD vào năm ngoái, tăng 9% so với năm 2019 và tăng 33% so với năm 2020, theo công ty nghiên cứu thị trường The NPD Group.

Tuy nhiên, việc so sánh vào mùa xuân này sẽ khó khăn vì khả năng cao doanh thu từ các nhà bán lẻ hàng may mặc sẽ tăng so với năm 2021, khi người Mỹ chi tiêu thoải mái để làm mới tủ quần áo của họ sau khi tiêm vắc xin và mong muốn có nhiều hoạt động xã hội hơn, Kristen Classi-Zummo, một nhà phân tích ngành thời trang cho biết.

Bà hy vọng doanh số bán hàng may mặc sẽ còn cao hơn vào năm 2022, với lượng người mua sắm đổ xô vào các mặt hàng xa xỉ tăng cao.

Bà cho biết: “Cả hai bộ sưu tập sẽ giúp mọi người trở nên vui vẻ và thể hiện bản thân theo một cách hiện đại, mới mẻ và ở mức giá ưu đãi”.

Theo nghiên cứu của Wells Fargo, nỗ lực đẩy mạnh mảng thời trang cũng thể hiện sự cạnh tranh của hãng, sau khi Amazon vượt qua Walmart để trở thành nhà bán lẻ hàng may mặc hàng đầu của đất nước trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, Baker cho biết, khách hàng có thể chuyển sang Walmart để mua sắm quần áo, do các tác động của lạm phát, nền kinh tế mở cửa trở lại và đỉnh điểm của omicron giảm dần.

Bài: Hoài Linh – Theo CNBC

Related posts

Link trực tiếp bóng đá Xoilacl.cc miễn phí

Xem tructiep https://socolivenn.cc/