Navigator Business & Entrepreneurs
MarketsRegional Market News

Cửa hàng quần áo đầu tiên của Amazon mở cửa tại Los Angeles

Cửa hàng đầu tiên thuộc thương hiệu kinh doanh thời trang mới của Amazon, Amazon Style, hiện đã mở cửa ở khu vực Los Angeles, California tại trung tâm mua sắm The Americana at Brand, đi kèm với tuyên bố khánh thành của công ty là một video giới thiệu sơ lược về một số nhân sự của mình.

Đây là sự bổ sung mới cho danh mục các địa điểm kinh doanh trực tiếp của Amazon, cùng với Whole Foods và các cửa hàng tạp hóa Amazon Go và Amazon. Amazon Style sẽ giới thiệu quần áo từ các thương hiệu như Levi’s, Tommy Hilfiger, Champion, v.v. và mặc dù không sử dụng công nghệ Amazon’s Just Walk Out, nhưng cửa hàng sẽ duy trì nhân viên thường xuyên có mặt để giúp bạn từ đầu đến cuối.

Tin đồn về kế hoạch “thành lập chuỗi cửa hàng bách hóa” của Amazon xuất hiện vào tháng 9, với một báo cáo của Wall Street Journal cho thấy cửa hàng sẽ sử dụng các giải pháp công nghệ để tập trung vào sự thuận tiện của khách hàng với các cửa hàng ở California và Ohio. Vào tháng 1, Amazon đã xác nhận tên Amazon Style và công bố vị trí của “cửa hàng quần áo thanh toán trực tiếp đầu tiên” với trọng tâm đặc biệt là giảm thiểu sự phức tạp khi thử quần áo.

Amazon Style được trang bị công nghệ được thiết kế để nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và loại bỏ các bước bổ sung. Mỗi sản phẩm quần áo bên trong cửa hàng đều có mã QR mà khách hàng có thể quét để sắp xếp danh sách quần áo họ muốn thử trong phòng thử đồ hoặc gửi thẳng đến quầy để mua – loại bỏ nhu cầu mang theo nhiều món đồ. Một tính năng khác là người mua sắm có thể chọn quần áo trên Amazon.com rồi giao chúng đến cửa hàng để mặc thử và trả lại một món hàng ngay tại đó nếu nó không đúng ý họ.

Nếu bạn ghé thăm cửa hàng, nhân viên sẽ thu thập quần áo vào phòng thử và thông báo cho bạn khi quần áo của bạn đã sẵn sàng để thử. Mỗi phòng thử đồ cũng được trang bị một màn hình cảm ứng cho phép khách hàng yêu cầu thêm các món đồ để thử và / hoặc đánh giá các món đồ họ đã chọn khi họ đi. Khi thanh toán, khách hàng có thể sử dụng tài khoản Amazon của mình để thanh toán hóa đơn. Theo Amazon, không giống như trang web luôn hoạt động 24/7 của họ, cửa hàng này mở cửa từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối từ thứ Hai đến thứ Năm, 10 giờ sáng đến 10 giờ tối vào thứ Sáu và thứ Bảy, và từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối Chủ nhật.

Bài: Trí Hiếu- Dẫn từ The Verge

Related posts

Link trực tiếp bóng đá Xoilacl.cc miễn phí

Xem tructiep https://socolivenn.cc/