Mục tiêu của nó là giúp những sản phẩm này đạt được doanh số bán hàng hàng năm là 1 triệu nhân dân tệ
JD.com đã khởi động Sáng kiến phát triển sản phẩm mới, cam kết đầu tư hàng chục tỷ nhân dân tệ để hỗ trợ các sản phẩm mới thông qua đầu tư vào tiếp thị, lưu lượng truy cập web và năng lực số.
Sáng kiến này nhằm mục đích giúp 60.000 sản phẩm đạt doanh số hàng năm là 137.200 đô la (1 triệu nhân dân tệ), 6.000 sản phẩm vượt qua mức 1.372.000 đô la (10 triệu nhân dân tệ) và 600 sản phẩm đạt mức doanh số là 13.720.000 đô la (100 triệu nhân dân tệ).
Công ty cũng giới thiệu kênh phát hành sản phẩm nâng cấp, hiện được gọi là JD New Products. Bản cập nhật này chuyển kênh đến vị trí nổi bật hơn ở đầu trang chủ của ứng dụng, giúp người tiêu dùng dễ dàng khám phá và mua sản phẩm mới.
JD.com cho biết sẽ tăng 40% hợp tác sản phẩm mới theo năm. Trọng tâm của nền tảng này vào việc ươm tạo sản phẩm mới được thể hiện rõ trong hiệu suất năm 2024, khi có hơn 250 triệu người dùng mua sản phẩm mới.
Số lượng thương gia tham gia ra mắt sản phẩm mới tăng 130% và số lượng sản phẩm mới ra mắt tăng 160%.
Ngoài ra, JD.com đã công bố Khung tiếp thị 2.0 để hỗ trợ triển khai sản phẩm từ giai đoạn đầu đến tăng trưởng bền vững. Công ty cũng đang xây dựng một hệ sinh thái tiếp thị tích hợp hơn, bổ sung các kênh mới như Kênh quà tặng để quảng bá sản phẩm quà tặng.
Để tăng cường sự tương tác của người dùng, JD.com đang hợp tác với Xiaohongshu (RED) để tạo ra Kênh sản phẩm mới x Liên minh Xiaohongshu. Điều này sẽ kết nối quảng cáo sản phẩm ngoài ứng dụng với khám phá trong ứng dụng. Nền tảng này cũng đang triển khai công nghệ quảng cáo 3D để cải thiện trải nghiệm người dùng và khả năng hiển thị sản phẩm.
Cuối cùng, JD.com đã ra mắt hai công cụ kỹ thuật số mới- Trung tâm đổi mới JD và Trung tâm dùng thử JD- để cung cấp cho các thương hiệu thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và phản hồi của người dùng, qua đó cải thiện hiệu quả ra mắt sản phẩm.
ttblac