Navigator Business & Entrepreneurs
MarketsNewsRegional Market News

Xiaomi đặt mục tiêu vượt cả Samsung và Oppo để có thể đứng đầu tại thị trường Việt Nam trong năm 2022

Trong năm 2022, Xiaomi đặt mục tiêu vượt qua cả Samsung lẫn Oppo để trở thành công ty cung cấp các giải pháp và sản phẩm công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á - Tiếp tục tập trung vào giá trị cốt lõi là smartphone và AIOT - Trang Chủ
Ông KM Leong – Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á

 

Ông KM Leong – Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á vừa có những chia sẻ với các phóng viên về những xu hướng công nghệ mà công ty đặt kỳ vọng đạt được trong năm 2022, đồng thời nhắc lại những thành tựu nổi bật mà hãng đạt được trong năm 2021.

Năm 2021, Xiaomi tăng trưởng 67% so với năm 2020, đồng thời trở thành công ty trẻ tuổi nhất nằm trong danh sách Fortune 500 với thứ hạng 338, và công ty đặt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng trong năm nay.

“Không phải những con số tăng trưởng doanh thu hay thị phần, điều làm tôi tự hào nhất là Xiaomi có một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm tại Việt Nam. Chính nhờ họ, Xiaomi đã đạt được những thành tựu lớn,” ông KM Leong chia sẻ.

Trên toàn cầu, Xiaomi đã là nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai về thị phần. Còn ở Việt Nam, công ty đứng thứ ba thị trường với 15%. Với thiết bị đeo thông minh, Xiaomi đang đứng đầu thị trường Việt Nam. Xiaomi cũng đặt ra mục tiêu là đạt được vị trí số một tại Việt Nam trong nhiều ngành hàng.

Năm qua, doanh số smartphone của Xiaomi tăng trưởng 68%. Xiaomi hiện có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam ở phân khúc bình dân và tầm trung. Giá trị cốt lõi của Xiaomi là mang công nghệ mới nhất cho tất cả khách hàng với mức giá tốt nhất. Những chiếc điện thoại flagship của Xiaomi sở hữu công nghệ hiện đại nhưng giá bán không quá đắt đỏ. Vì vậy, công ty đặt kỳ vọng sẽ sớm giành thêm thị phần trong phân khúc smartphone cao cấp tại Việt Nam.

 

Giám đốc Xiaomi Đông Nam Á - Tiếp tục tập trung vào giá trị cốt lõi là smartphone và AIOT

 

Trong mảng AioT, Xiaomi có hơn 75 sản phẩm như Watch, Smart Pen, máy lọc không khí, robot hút bụi… và công ty hiện đặt mục tiêu tăng hơn 100 sản phẩm khác nhau. Công ty cũng đã phân bố hoạt động sản xuất xe hơi thông minh trên toàn cầu, với mục tiêu hướng đến là năm 2024.

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện với phóng viên, Tổng Giám đốc đến từ Xiaomi cho biết: “Cuối cùng, để tiếp cận đến người tiêu dùng nhiều nhất, chúng tôi không thể chỉ chăm chú vào việc bán sản phẩm, mà bên cạnh đó còn phải thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, các hoạt động marketing hay thậm chí là kết hợp với các tên tuổi nổi tiếng (như Soobin, Tiểu Vy…), từ đó đẩy mạnh giá trị cốt lõi của Xiaomi và hy vọng mọi người biết thêm về nhiều lĩnh vực khác nữa của công ty.”

 

Bài: Vi – Tổng hợp

Related posts

Link trực tiếp bóng đá Xoilacl.cc miễn phí

Xem tructiep https://socolivenn.cc/