Luxury Group thuộc tập đoàn Marriott International triển khai nghiên cứu sâu rộng về phân khúc khách du lịch cao cấp tại 6 thị trường.



Trải nghiệm mở rộng sâu sắc hơn

Úc là điểm đến được lựa chọn (46%), trên Nhật Bản (42%) và Hồng Kông, Trung Quốc (27%). 69% khách du lịch HNW của Ấn Độ đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Úc và đây là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách Indonesia, Nhật Bản và Singapore.

Niềm đam mê ẩm thực

Khách du lịch Bleisure thế hệ tiếp theo, Nhà du lịch mạo hiểm ưu tiên các điểm đến trong kỳ nghỉ sẽ tạo ra cơ hội kinh doanh. Trong khi tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và người thân, họ luôn chú ý đến việc tạo ra những dự án mới. Vốn là những doanh nhân, họ khám phá một địa điểm, mua sắm các sản phẩm và đồ cổ của địa phương, đồng thời tìm cách tạo dựng mối quan hệ kinh doanh với các thành viên từ cộng đồng địa phương.
2.Người sành trải nghiệm

3.Nhà thám hiểm vượt thời gian

Navigator Media