Navigator Business & Entrepreneurs
InvestingMarketsRegional Market News

Vietcombank nhận ba giải thưởng tại The Asian Banker

Vietcombank vừa qua đã được nhận 3 giải thưởng lớn của tạp chí The Asian Banker. Lễ trao giải được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của The Asian Banker và đại diện của nhiều ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam.

Vietcombank nhận ba giải thưởng tại The Asian Banker – Ảnh minh họa

 

Vietcombank được vinh danh với nhiều hạng mục, cụ thể gồm: Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam – Best Digital Banking service in Vietnam; Ngân hàng hỗ trợ tốt nhất trong thời gian COVID-19 tại Việt Nam – Most Helpful Bank during COVID-19; Ngân hàng bán lẻ chính được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam – Most Selected Main Retail Bank in Vietnam.

Để đạt được danh hiệu trên, Vietcombank đã phải đạt được những tiêu chí nghiêm ngặt do ban tổ chức ban hành cũng như vượt qua các đối thủ ngân hàng cạnh tranh khác. Cụ thể, Vietcombank đã xác định chuyển đổi số là mục tiêu quan trọng trong chiến lược hoạt động đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030. Ngân hàng đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình, giải pháp và đầu tư nguồn lực, giúp khách hàng có thểm các trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

Vietcombank tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng các kênh giao dịch số, cụ thể là ngân hàng tập trung cải tiến, đổi mới hệ thống kênh số, áp dụng nhiều loại hình ưu đãi, hợp tác với các công ty Fintech triển khai công nghệ số hóa phù hợp với thị trường. Vietcombank cũng ứng dụng công nghệ tiên tiến, thanh toán hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng với an toàn bảo mật cao cho người dùng.

Về kênh ngân hàng số, kể từ những năm 2007, Vietcombank cho ra đời dịch vụ VCB – iB@nking, VCB Mobile B@nking. Trong năm 2020, ngân hàng giới thiệu ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank hoàn toàn mới trên cơ sở hợp nhất các nền tảng giao dịch riêng trên Internet Banking và Mobile Banking, mang đến cho khách hàng các trải nghiệm liền mạch, thống nhất.

Vào thời điểm đại dịch bùng phát, VCB Digibank đã có những đóng góp lớn trong viên hỗ trợ người dân và khách hàng, ngân hàng hỗ trợ thực hiện các giao dịch tài chính trực truyến. Vietcombank hiện vẫn là một trong những ngân hàng có số lượng khách hàng cao nhất với hơn 7 triệu người dùng VCB Digibank và số lượng những cuộc giao dịch trung bình đạt khoảng 50 triệu lượt mỗi tháng. Năm 2021, Vietcombank tiếp tục ra mắt kênh ngân hàng số VCB DigiBiz dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tạo điều kiện cho doanh nghiệp thực hiện giao dịch nhanh chóng và quản lý tài chính hiệu quả.

Đồng thời, Vietcombank cũng thực hiện kế hoạch phòng chống dịch hiệu quả cho nhân viên cũng như cho khách hàng, và duy trì hoạt động kinh doanh – Ảnh minh họa

 

Đồng thời, Vietcombank cũng thực hiện kế hoạch phòng chống dịch hiệu quả cho nhân viên cũng như cho khách hàng, và duy trì hoạt động kinh doanh. Ngân hàng cung cấp nhiều gói hỗ trợ lãi suất, giảm phí và giảm lãi suất cho vay, tái cơ cấu dư nợ hiện hữu cho khách hàng gặp khó khăn trong đại dịch. Tổng số tiền lãi hỗ trợ khách hàng đạt gần 7.100 tỷ đồng. Cuối năm 2021, ngân hàng cũng không tính phí chuyển tiền và miễn phí duy trì dịch vụ kênh ngân hàng số VCB Digibank. Ngân hàng cam kết thực hiện các chương trình an sinh xã hội với tổng số tiền gần 723 tỷ đồng, trong đó 246 tỷ đồng được đóng góp trực tiếp từ người lao động và quỹ phúc lợi, quỹ ủng hộ phòng chống dịch bệnh lên đến 381 tỷ đồng. Vietcombank vẫn đang đứng đầu ngành về việc nộp ngân sách nhà nước trong năm 2021  với số tiền gần 11.000 tỷ đồng.

Đại diện Vietcombank nhấn mạnh ngân hàng cam kết chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, vì sự phát triển chung của xã hội và đời sống của người dân Việt Nam. Do đó, ngân hàng mới có thể thành công đạt giải “Ngân hàng hỗ trợ tốt nhất trong thời gian Covid-19 tại Việt Nam – Most Helpful Bank during Covid-19” từ The Asian Banker.

Vietcombank nhận được giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam” trên cơ sở chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của họ. Các công tác quản lý dịch vụ, lắng nghe, tiếp thu phản hồi của khách hàng được Vietcombank chú trọng trong nhiều năm gần đây. Vietcombank là nhà tiên phong triển khai Social Listening là hệ thống thu thập và xử lý các ý kiến, phản hồi của khách hàng qua kênh mạng xã hội, báo chí. Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng chỉ số NPS để đo lường sự hài lòng của khách hàng.

Theo đại diện từ phía Vietcombank, ngân hàng sẽ có thêm động lực để phát triển thông qua những giải thưởng trên. Ngân hàng sẽ tiếp tục chuyển đổi và hoàn thiện, cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp hơn cho khách hàng cũng như dịch vụ chất lượng cao và phù hợp.

The Asian Banker là một trong nhiều tổ chức hàng đầu chuyên đánh giá xếp hạng các tổ chức tài chính trên toàn cầu. The Asian Banker mỗi năm đều tổ chức bình chọn các danh hiệu ngân hàng liên quan tới hoạt động như: tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán…Hội đồng chuyên môn của The Asian Banker gồm những chuyên gia đến từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng và các công ty quản lý quỹ hàng đầu trên thế giới, thực hiện rà soát và đánh giá nghiêm ngặt hồ sơ hoạt động của các tổ chức tài chính.

 

Bài: Hào – Tổng hợp

 

Related posts

Link trực tiếp bóng đá Xoilacl.cc miễn phí

Xem tructiep https://socolivenn.cc/