Gap Inc. cho biết họ sẽ mở rộng sang thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân và phát triển các sản phẩm phụ kiện như một phần trong chiến lược thúc đẩy doanh số và mở rộng danh mục thương hiệu của mình.
Công ty sẽ bắt đầu thử nghiệm các sản phẩm làm đẹp tại Old Navy vào mùa thu này, triển khai các dòng sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng tại 150 cửa hàng. Một số địa điểm sẽ có mô hình cửa hàng trong cửa hàng với đội ngũ nhân viên tận tâm.
Dự kiến sẽ triển khai rộng rãi hơn trên toàn Old Navy và các thương hiệu khác vào năm 2026.
Gap Inc. cũng đang tăng cường tập trung vào phụ kiện, xây dựng trên nền tảng kinh doanh hiện tại mà họ coi là sự bổ sung tự nhiên cho quần áo và là động lực mạnh mẽ thúc đẩy nhu cầu của khách hàng.
Những động thái này diễn ra khi nhà bán lẻ này muốn phát huy những tiến bộ gần đây trong việc củng cố tình hình tài chính, mức độ liên quan của thương hiệu và văn hóa tổ chức.
ttblca