Genk Sushi của Nhật Bản đang mở rộng ra thị trường nước ngoài cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.
Genki Global Dining Concept của Nhật Bản đang mở các nhà hàng Genki Sushi tại Việt Nam và Texas như một phần trong chiến lược tăng trưởng dài hạn của mình.
Công ty, cũng sở hữu chuỗi cửa hàng Uobei và Senry, có kế hoạch tăng số lượng cửa hàng quốc tế từ 244 tại 10 khu vực lên 317 tại 12 khu vực vào năm 2027.
Tại Đông Nam Á, công ty mới đây đã mở địa điểm đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 10. Để đáp ứng khẩu vị địa phương, thực đơn bao gồm các món ăn như cá ngừ và cá hồi với rau mùi và nước sốt cay.
Tại Việt Nam, nhà hàng Genki Sushi đầu tiên dự kiến sẽ mở vào năm tới, với kế hoạch mở thêm bốn cơ sở nữa trên cả nước vào năm 2027.
Công ty cũng đang chuẩn bị ra mắt tại Texas vào năm tới, với kế hoạch mở thêm năm cửa hàng nữa vào năm 2027 tại các thành phố như Dallas và Houston.
Chikako Sukehiro, Tổng giám đốc bộ phận kế hoạch doanh nghiệp của Genki Global, cho biết công ty đang cân nhắc “một khái niệm nhà hàng sang trọng nhắm đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình” cho các cơ sở tại Texas.
Chủ tịch Genki Global Mitsunori Azuma – người đảm nhận vai trò này vào tháng 6- cho biết việc ra mắt tại Texas có thể mở đường cho việc mở rộng sang các tiểu bang khác của Hoa Kỳ.
Ông nói thêm: “Khi mọi việc đi đúng hướng, chúng tôi sẽ cân nhắc mở rộng sang các tiểu bang khác như Arizona và Florida”.
tttblac